Fyrsta bloggfærslan í vetur

Þessi færsla er verkefni í UTN tíma hjá Svanhildi í Fjölbrautarskólanum við Ármúla þar sem ég er á Tanntæknabraut Happy

Það sem pirrar mig mest.........er líklega óstundvísi og tölvurBlush

Það væri sniðugt ef til væri......einfalt lífWoundering

Af hverju er ekki boðið upp á..tvær sólarlandaferðir á ári fyrir alla ÍslendingaWhistling


Athugasemdir

1 identicon

Sæl vinkona

Veit nú ekki afhverju ég " slysaðist " að smella á nýja bloggara....og hvað fann ég þar, jú þig !!

kveðja

þín vinkona Ólöf  

Ólöf Edda (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 23:36

2 identicon

Hvernig er þetta á ekki að blogga neitt meir....ég bíð spennt

kv. Ólöf

Ólöf Edda (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 09:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband